วันเสาร์, 21 กันยายน 2567

Booking.com

รับสมัคร Kitchen hand

  • รับสมัคร Kitchen hand
  • ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม
  • ผู้เยี่ยมชม
05 ก.ย. 2024 11:41 #7860 โดย รับสมัคร Kitchen hand
รับสมัคร Kitchen hand was created by รับสมัคร Kitchen hand
ทางร้านเป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ อยู่Martha st, Camphill ค่ะ(ร้านเปิดให้บริการช่วง 7:00-14:00 ) ตอนนี้ทางร้านเปิดรับสมัครพนักงาน2ตำแหน่งค่ะ

*ตำแหน่งแรก*
Front of house มีชิฟให้ เสาร์-อาทิตย์
ช่วงเวลาประมาณ 9:00-14:00ค่ะ

หน้าที่หลักๆคือ
- รับออเดอร์ / เสิร์ฟอาหาร / เก็บ-เช็ด-เซ็ทโต๊ะ / ดูแลเทคแคร์ลูกค้า / เติมของตู้เค้ก / ทำสมูทตี้ / ทิ้งขยะ ดูแลความสะอาดเรียบร้อยภายในฮอล ประมาณนี้ค่ะ~

ขอคนที่กระฉับกระเฉง รักการบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส สามารถทำงานเป็นทีมได้ และมีใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน ลูกค้าที่ร้านเป็นคนในพื้นที่แนวครอบครัว เด็กและก็ผู้สูงอายุค่ะ และร้านเราเป็นpet friendly มีน้องหมาน่ารักๆขาประจำแวะมาเล่นด้วยแทบทุกวันเลยค่ะ

*ตำแหน่งที่2*
KITCHEN HAND มีชิฟให้ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลาช่วง 9:00-14:00 (ยกเว้นทุกวันอาทิตย์ที่มีBig cleaning อาจจะเลิกเลทกว่า14:00เล็กน้อยค่ะ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เพราะต้องช่วยกันเคลียร์ครัวค่ะ)

ไม่จำกัดเพศค่ะ ขอแค่มีแรงยกของหนัก เช่น ลังไข่ไก่ ถาดใส่แก้ว หัวเตา เครื่องครัว และอื่นๆได้ค่ะ

เน้นมีบุคลิกคล่องแคล่ว เรียนรู้ไว มีใจช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน

ปกติเสาร์ อาทิตย์ร้านจะค่อนข้างยุ่ง งานหลักๆจะเน้นที่ช่วยโหลดจานและแก้ว แต่ต้องสามารถช่วยซัพพอร์ตเชฟในการprep. นิดๆหน่อยๆได้ด้วยค่ะ เช่น ช่วยเด็ดผัก เติมเบคอนใส่กล่อง ตักไอศรีม ช่วยลงของทอดให้ ประมาณนี้ค่ะ

*ในส่วนของวันศุกร์* เน้นเป็น supporter แนวๆ all rounder ค่ะ หลักๆเน้นช่วยในครัวตามปกติ แต่อาจมีให้ช่วยซัพพอร์ตน้องFOH ในบางจังหวะ เช่น ช่วยออกอาหาร ช่วยเก็บโต๊ะ หรือช่วยพาลูกค้าลงโต๊ะให้แบบนี้ค่ะ

สนใจสมัครส่ง เรซูเม่ มาได้เลยที่
Picniccafe.chef@gmail.com

*ไม่สะดวกตอบข้อความนะคะ
สอบถามเพิ่มเติมตามอีเมล์ด้านบนได้เลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับพื้นที่ค่ะ 🌿